Kennsluáætlun í myndmennt.
Nemendur vinna að þessum markmiðum:
Þ
Geti lýst munnlega og skriflega áhrifum í myndverki með
tilvísun í verkið. Dæmi: Hvernig virkar myndin á mig? Höfðar verkið til mín?
Ef ekki, af hverju ekki? Hvað ef allir litir, sem eru bláir í verkinu, væru
rauðir?o.s.frv.
Þ
Geti lýst munnlega og skriflega merkingu verks að hans
mati, t.d. ást, fegurð, hræðslu, hatri, æsingi, kulda, einmanaleika, gleði
o.s.frv.
Þ
Þekki einn til tvo íslenska listamenn, ævi, sögu og verk
hans eða þeirra
Þ
Þekki hugtökin jákvætt og neikvætt rými og beiti þeim í
myndgerð, s.s. þrykki og mótun
Þ
Vinni með rýmistilfinningu í myndgerð; áhersla skal lögð
á litafræði, einkum andstæða liti, ljós og skugga, heita og kalda liti
- Kynning
Sýna myndverk eftir íslenska listamenn. Ræða um hvaða áhrif verkið hefur á okkur. Ólafur Elíasson. Myndir á olafureliasson.de
Sveinbjörg Hallgrímsdóttir. Myndir á Sveinbjorg.is svartfugl.isNína Tryggvadóttir. Myndir á http://www.umm.is/UMMIS/Listamenn/Listamadur/463 og á http://safneign.listasafnreykjavikur.is/is/hofundur/387Jón Stefánsson. Myndir á http://www.umm.is/UMMIS/Listamenn/Listamadur/264Þórarinn B. Þorláksson. Myndir á http://umm.is/UMMIS/Listamenn/Listamadur/173 -
Spurningar:
Þ
Hvernig
virkar myndin á mig?
Þ
Höfðar
verkið til mín?
Þ
Ef
ekki, af hverju ekki?
Þ
Hvað
ef allir litir, sem eru bláir í verkinu, væru rauðir?
Þ Fleiri spurningar??
Þ Fleiri spurningar??
Taka 3-4 tölvur
með. Vinna sem hópur. Skrifa niður upplýsingar um Ólaf Elíasson. Finna
upplýsingar á netinu.
Engin ummæli:
Skrifa ummæli